Vườn ươm của Công ty thiết kế sân vườn chuyên nghiệp

TungLam Garden là nhà thầu cung cấp dịch vụ thiết kế sân vườn và thi công trọn gói. Chúng tôi ý thức được tầm quan trọng của nguồn vật liệu cung cấp cho quá trình thi công vô cùng quan trọng. Các vườn ươm của chúng tôi cũng nhằm mục đích tạo nguồn hoa, cây cảnh,... ổn định, chất lượng tốt phục vụ cho các công trình của Công ty. Ngoài ra vườn ươm cây của TungLam Garden còn là nơi lưu tới thường xuyên của bạn bè, đối tác và những người yêu hoa lá cỏ cây. Góp mặt trong vườn ươm của chúng tôi là sự đa dạng lớn với rất nhiều chủng loại hoa, cây cảnh được sưu tập từ nhiều nước trên thế giới.

Vườn ươm cây Yên Sở - Hoài Đức - Hà Tây cũ

Tọa lạc tại khu đất mầu mỡ nhất xã Yên Sở với diện tích 15.000m2 (1,5 ha). Vườn ươm được chia ra các khu sản xuất chức năng.

Khu ươm cây bóng mát sân vườn

Lưu giữ những cây công trình lớn phục vụ cho các dự án thiết kế sân vườn quy mô, những chủng loại cây đặc biệt cho các thiết kế sân vườn theo đơn đặt hàng.
Khu này có cây hoa Ngọc lan với đường kính gốc 1m, có thể nói là lớn nhất ở Hà Nội. Hoa thơm và nở quanh năm.

Khu ươm cây nội thất, cây chịu bóng

Tại đây luôn nuôi dưỡng rất nhiều chủng loại cây nội thất văn phòng, các loại cây chuyên dùng cho các thiết kế sân vườn nhiệt đới, vườn mát. Có nhiều chủng loại cây mà bạn chỉ có thể tìm tại TungLam Garden : Gấm Thái, Môn bạch tạng, Đuôi công vàng, Tổ phượng Thái Lan, Trầu xuân đại, Ngải tiên, Dương xỉ rủ, các loại Râu rồng, Ổ rồng Việt Nam và của Thái lan. Đây là những chủng loại cây cảnh đẹp rất phù hợp cho các biệt thự sân vườn có điều kiện ánh sáng yếu như các khu biệt thự sân vườn thường thấy ở miền Bắc Việt Nam.

Khu trồng hoa công nghệ cao

Với hai nhà kính được thiết kế hiện đại cùng với những nhà gieo, nhà màng, nhà lưới phụ trợ, TungLam Garden đã cung cấp các loại hoa chậu, hoa treo ban công, hoa thảm với chất lượng tốt đến khắp mọi miền trong Nam, ngoài Bắc.
vườn ươm công ty thiết kế sân vườn,
Chủng loại hoa luôn được Công ty tìm tòi thử nghiệm và đi trước trong thị trường hoa chậu.

Khu ươm giống cây ngoại thất sân vườn

Đây là nơi nhấn giống các loại cây ngoại thất phục vụ cho các dự án thiết kế sân vườn và thi công của TungLam Garden. 
Với các cán bộ kỹ thuật được đào tạo bài bản và có hiểu biết sâu rộng về các đặc tính sinh học, nuôi trồng cây hoa, cây cảnh. TungLam Garden luôn đưa ra những loại cây, hoa ngoại thất chất lượng, đa dạng và mang bản sắc riêng của TungLam Garden. 

Khu sản xuất hoa thảm cho sân vườn công viên, khu đô thị

Hoa thảm của TungLam Garden luôn có chất lượng khác biệt với sự hài lòng cao của các khách hàng thuộc khối công viên, đô thị, các dự án xây dựng có sử dụng lượng lớn hoa ngoại thất.
hoa thảm, hoa ngoại thất sân vườn
Mỗi năm TungLam Garden đưa ra thị trường hàng chục vạn hoa thảm các loại cho khách hàng khắp nơi trong thành phố và các tỉnh, thành lân cận.
hoa thảm, hoa ngoại thất sân vườn
Cùng với nhà hoa chất lượng cao, khu sản xuất hoa thảm cũng là nơi lưu tới tham quan chụp ảnh của nhiều bạn bè, khách đến tham quan.

Địa chỉ liên hệ 

Công ty CP Kiến trúc cảnh quan sinh thái Tùng Lâm (TungLam Garden., JSC)
Địa chỉ : 315 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại : 04.38293534 / 04.22410200 / Hotline : 0914.816.888
Email : info@caycanh.vn / tunglamgarden2004@gmail.com
Web : www.thietkesanvuondep.vn / Facebook : Thiết kế sân vườn đẹp.TungLam Garden

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách trồng hoa súng trong chậu, hồ nước