Làm hồ cá Koi tại Từ Sơn

Mỗi hồ cá Koi thiết kế luôn là một thử thách mới, mỗi công trình có 1 đặc thù khác nhau, mỗi gia chủ có 1 ý tưởng khác nhau .Để các công trình khác nhau có một bước đột phá trong thiết kế không lặp lại chính mình thì cần có cả sự kiên nhẫn.


Theo như quy trình: khi khách hàng có nhu cầu thiết kế và thi công hồ cá Koi, TungLam Garden cử người đến đo vẽ và khảo sát và về lên thiết kế. Nhưng lần này ngoại lệ  khách hàng  đã chụp ảnh và gửi kích thước trước và khi gặp nhau là duyệt thiết kế luôn.


         Nhưng ôi mặt bằng thay đổi do hầm rượu lấn sâu là khu hồ cá đã thiết kế theo như ban đầu lại không hợp nữa, cây cối quanh hồ lại phải thay đổi.



Sau khi đã thống nhất ký hợp đồng và tạm ứng  thì có sự thay đổi vì yếu tố ngoài chuyên môn.

Ngày thi công đã đến nhưng gặp ngay trở ngại khi đào lớp đất đầu tiên của hồ, những công trình ngầm làm thay đổi trọng tâm của hồ. Cây chủ làm nền phía sau hồ cá Koi đã không còn chỗ để trồng, kéo theo nó là các cây đi cùng cũng gần như thay đổi hết. Và những cây ven hồ cá Koi cũng không như bản thiết kế được nữa.



Đến ngày kè đá hồ, đống đá lổn nhổn mang đến mọi người có vẻ hoài nghi. Sau 3 tiếng đống đá được sắp đặt không thừa 1 viên.

Giai đoạn cuối cùng là ngày trồng cây dồn dập để hoàn thiện. Chỉ 2 ngày khu vườn đã tràn đầy sức sống.


Nguồn: thietkehocakoi.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách trồng hoa súng trong chậu, hồ nước