3 sai lầm khiến người gầy không bao giờ tăng được cân.

Thân hình cò hương khiến bạn luôn tự ti về ngoại hình, đánh mất nhiều cơ hội trong tình yêu, công việc và cuộc sống. Những người gầy thường hay mệt mỏi, ốm vặt do sức đề kháng kém.
 3 sai lầm khiến người gầy không bao giờ tăng được cân:

1. Ăn nhiều nhưng không đúng và đủ chất
Mọi người quan niệm ăn nhiều các loại thức ăn, đồ uống bổ béo, ăn nhiều cơm, nhiều tinh bột, đồ ngọt sẽ nhanh tăng cân, đó là quan niệm sai lầm, vì cơ thể chúng ta lúc nào cũng cần một chế độ dinh dưỡng cân đối hợp lý, bữa ăn nên đủ 4 nhóm chất: đạm, chất béo, tinh bột, vitamin và khoáng chất.
Trong đó đặc biệt chú ý là đạm: có trong các loại thịt đỏ, cá, trứng sữa, các loại hạt dinh dưỡng, các loại rong biển, tảo, giá đỗ, đậu phụ, rau ngót, chùm ngây,… vì đạm chính là nguyên liệu xây dựng các bó cơ, thịt nạc. Muốn tăng cân từ hệ cơ chắc khỏe phải bổ sung lượng đạm nhiều hơn nhu cầu cơ thể cần cho hoạt động thường ngày.

2. Không bao giờ thanh lọc cơ thể
Nói đến thanh lọc cơ thể, chúng ta thường nghĩ đến những người béo thanh lọc để giảm cân. Thực tế thức ăn chúng ta ăn uống hàng ngày có chứa nhiều chất độc hại, cùng với không khí ô nhiễm, vì vậy mà những người gầy lại càng gầy hơn, vì cơ thể bị tích tụ nhiều độc tố nhưng lại không thanh lọc để tống các chất độc hại ra khỏi cơ thể, làm cho hệ miễn dịch ngày càng suy giảm, ăn uống khó hấp thu.
3. Không chú ý chăm sóc hệ tiêu hóa
Những người gầy chỉ chăm chăm ăn gì, uống gì bổ béo để tăng cân, nhưng họ lại không biết rằng nếu hệ tiêu hóa không hoạt động tốt thì dù có ăn nhiều, ăn các loại thực phẩm bổ béo đến mấy cũng không hấp thụ được, nên khó có thể tăng cân.
Nguồn 24h

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách trồng hoa súng trong chậu, hồ nước