Làm Đẹp Không Gian - Tăng Tài Lộc với Cây Cảnh Trong Nhà - cây cảnh văn phòng(tiếp theo -hết)


II. CÂY CẢNH VĂN PHÒNG
Văn phòng là nơi làm việc vậy nên, để không gian xanh mát, đẹp đẽ và thư giãn, làm việc hiệu quả hơn thì một trong những giải pháp đó là sử dụng cây cảnh văn phòng.
Thiết kế hồ cá ko, thiết kế thi công hồ cá Koi

1.Lợi ích cây cảnh văn phòng  
Cây cảnh văn phòng là điểm nhấn giúp không gian đẹp hơn, bớt nhàm chán và tươi mát. Cây cảnh văn phòng giúp con người tràn đầy năng lượng, giúp tăng hiệu quả công việc.
Thiết kế sân vườn đẹp, thiết kế hồ cá Koi, thi công hồ cá Koi

Cây cảnh văn phòng với màu xanh tươi mát sẽ làm dịu mắt chúng ta sau nhiều giờ làm việc với máy tính, giấy tờ. Một số loại cây cảnh văn phòng còn tỏa mùi hương dịu nhẹ giúp cải thiện tâm trạng, xoa dịu tinh thần khiến chúng ta thấy dễ chịu hơn.
Cây cảnh văn phòng còn như một bộ máy lọc không khí giúp hạn chế và loại bỏ các khí độc hay tia có hại từ nội thất trong văn phòng.
Cây cảnh văn phòng về mặt phong thủy, chúng mang đến tài lộc, vận may và thăng tiến trong sự nghiệp. Nó cũng giúp cải thiện mối quan hệ giữa đồng nghiệp với nhau.
2.Đặc điểm của cây cảnh văn phòng
Cây cảnh văn phòng phải là cây phù hợp với môi trường trong nhà, dễ thích nghi và không cần chăm sóc nhiều. Chọn lựa và bày trí cây cảnh trong văn phòng phải xem xét về không gian diện tích phòng, điểm đặt cây sao cho hợp lý hay tính chất hoạt động công việc của văn phòng đó.
Thiết kế sân vườn đẹp, thiết kế hồ cá Koi, thi công hồ cá Koi

Khi lựa chọn cây cảnh văn phòng cần cây đặt đúng vị trí, sẽ mang lại vượng khí, tài vận thăng tiến, may mắn và thuận lợi.
Khi chọn cây cảnh văn phòng theo phong thủy, người ta thường chọn theo tuổi, theo mệnh hay theo một ý nghĩa nhất định nào đó như tài lộc, an bình, sức khỏe, danh vọng, chiêu lộc, thịnh vượng…
3.Nguyên tắc bài trí cây cảnh văn phòng hợp phong thủy
Chọn cây xanh tươi, đầy sức sống
Thiết kế sân vườn đẹp, thiết kế hồ cá Koi, thi công hồ cá Koi

Khi đặt một chậu cây để bàn làm việc hãy lựa chọn những cây có màu xanh đầy sức sống. Không đặt những cây bị héo hoặc thiếu sức sống trong phòng làm việc.
Kích thước cây phù hợp với không gian
Điều quan trọng nữa khi đặt một chậu cây cảnh văn phòng làm việc là cần chú ý xem nó có phù hợp với kết cấu, không gian của căn. Không nên chọn cây quá to có khi còn gây tác dụng ngược.
Vị trí đặt cây cảnh cần phù hợp với hung cát
Thiết kế sân vườn đẹp, thiết kế hồ cá Koi, thi công hồ cá Koi

Một phương pháp sắp xếp theo phong thủy thường thấy là đặt những cây có lá to ở những nơi chính diện, gây sự chú ý nhất; những cây nhỏ hơn được đặt ở những nơi xa tầm nhìn hơn đôi chút. Vừa làm đẹp cảnh quan vừa có tác dụng hóa giải tà khí.
Cây xanh trong phòng làm việc bố trí theo nguyên tắc: ngũ hành tứ phương phải tương thích, tức là bốn hướng Đông, Tây, Nam, Bắc cần phải tương thích với ngũ hành.


Theo: Ngọc Nguyễn

Các bạn có nhu cầu 1 không gian đẹp hãy gọi cho chúng tôi
TungLam Garden: 0914.816.888 (TungLam)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách trồng hoa súng trong chậu, hồ nước