Làm Đẹp Không Gian - Tăng Tài Lộc với Cây Cảnh Trong Nhà (tiếp theo)


   3.  Các loại cây trồng trong nhà phổ biến
Dưới đây sẽ là những gợi ý cho bạn các loại cây trồng trong nhà tốt nhất và có ý nghĩa về mặt phong thủy. Bao gồm: Cây thường xuân, Cây lan ý, Cây lưỡi hổ, Cây tuyết tùng, Cây sống đời, Hồng phát tài, Cây Kim tiền, Cây phát lộc…
Cây thường xuân
thiết kế thi công sân vườn hồ cá Koi

Cây thường xuân – Loại cây trồng trong nhà không cần ánh sánh nhiều
Là loại cây rất được ưa chuộng trồng trong nhà, thường xuân với thân dây leo mềm mại sẽ khiến không gian của bạn đẹp hài hòa, dịu dàng. Cây còn có tác dụng hút khí phoocmon có hại, thường có trong nội thất đồ gỗ, đồ nhựa.
Cây lan ý
thiết kế thi công sân vườn hồ cá Koi

Cây lan ý – loại cây trồng trong nhà không cần ánh sánh nhiều
Cây có tác dụng hấp thụ khí benzene và các tia bức xạ độc hại từ thiết bị điện tử. Vậy nên, lan ý thường được đặt ở phòng khách, phòng làm việc, phòng họp, phòng hội nghị.
Cây lưỡi hổ
Thiết kế thi công sân vườn hồ cá Koi

Cây lưỡi hỗ – loại cây trồng trong nhà không cần ánh sánh nhiều
Cây hấp thụ nhiều CO2 vào ban ngày và “nhả” oxy vào ban đêm. Vậy nên nó là cây cảnh trồng trong nhà tốt cho sức khỏe. Bạn sẽ cảm thấy đầu óc nhẹ nhàng, dễ thở hơn nếu có cây lưỡi hổ trong nhà.
Cây tuyết tùng
Thiết kế thi công sân vườn hồ cá Koi

Cây tuyết tùng – loại cây trồng trong nhà không cần ánh sánh nhiều
Cây tuyết tùng (cây bách Nhật Bản) được trồng theo kiểu bonsai cỡ nhỏ. Tuyết tùng cho không gian của bạn nét đẹp độc đáo và cung cấp độ ẩm, lọc sạch bụi và giảm thiểu các triệu chứng đau đầu cho người gần nó.
Cây sống đời

Cây sống đời – loại cây trồng trong nhà không cần ánh sánh nhiều
Lá cây sống đời dày để trữ nước và góp phần điều hòa, cân bằng không khí cho ngôi nhà của bạn. Hoa của cây sống đời cũng rất sặc sỡ với nhiều màu sắc nổi bật như đỏ, hồng, cam…
Hồng phát tài

Hồng phát tài – loại cây trồng trong nhà không cần ánh sánh nhiều
Hồng phát tài có ý nghĩa mang lại giàu sang, phú quý, tài lộc đủ đầy cho gia chủ. Ngoài ra, nó còn lọc sạch không khí, loại bỏ các chất như xylene, formaldehyde… trong không khí.
Cây kim tiền

Thiết kế thi công sân vườn hồ cá Koi
Cây kim tiền – loại cây trồng trong nhà không cần ánh sánh nhiều
Kim tiền là loại cây phong thủy chiêu tài rước lộc cho gia chủ. Kim tiền xứng đáng là một trong số những loại cây cảnh mini được yêu thích nhất hiện nay.
Cây phát lộc (phất dụ)
Thiết kế thi công sân vườn hồ cá Koi

Cây phát lộc – loại cây trồng trong nhà không cần ánh sánh nhiều
Cây phát lộc là loại cây trồng trong nhà có ý nghĩa phong thủy là rước tài lộc và may mắn vào nhà. Cây phát lộc là một cây cảnh để bàn dễ chăm sóc có thể sinh tồn và phát triển tốt trong môi trường khắc nghiệt.
 Theo: Ngọc Nguyễn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách trồng hoa súng trong chậu, hồ nước