Trị mụn bằng giấm táo



Bí quyết áp dụng giấm táo để trị mụn trứng cá hiệu quả  

Mụn trứng cá thường li ti và dày đặc giống như những đốm rôm sảy khó chịu và ngứa ngáy, thường gặp ở tuổi dậy thì. Bạn chỉ cần 1 muỗng cà phê dấm táo + 1 thìa cà phê mật ong rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm. bôi hỗn hợp lên mặt Thư giãn 1h rồi rửa lại bằng nước sạch. tuy nhiên một chú ý khi sử dụng giấm táo trị mụn trứng cá kết hợp với mật ong là bạn không bị dị ứng với mật ong nhé. Cực tác dụng nếu bạn làm 2 ngày 1 lần, khoảng 2 tuần mụn sẽ giảm và biến mất dần trong 1 tháng thôi nhé.

Trị mụn cám với dấm táo hiệu quả

Mụn cám là những đốm mụn nhỏ, tuy nhìn không rõ nhưng sờ tay vào thì thấy sần sùi, mụn này thường cứng bên trong và lâu dần sẽ chứa đầu đen nho nhỏ, hơi ẩn trong da, nếu không loại bỏ chúng sẽ làm da mặt sần khó trang điểm. Bạn chỉ cần pha nước và dấm táo theo tỷ lệ 3:1 rồi bôi lên vùng chứa mụn cám, để qua đêm rồi sáng hôm sau rửa mặt sạch. Với mẹo trị mụn bằng giấm táo hiệu quả này, bạn chỉ cần áp dụng thường xuyên da mặt bạn sẽ trở nên sạch sẽ và không chứa mụn.

bí quyết trị vết thâm tác dụng với giấm táo


thoa dấm táo và nước theo tỷ lệ 1: 3 thoa lên vùng vết thâm để qua đêm rồi sáng hôm sau rửa sạch lại với nước. Một thời gian kiên trì sẽ hết vết thâm đấy nhé. Với những vùng da bị thâm khi đi ra đường nên bịt kín tránh để ánh nắng chiếu vào, nó sẽ khó chữa trị hơn đấy nhé.

Nhận xét

  1. Giấm táo thật tuyệt nhé, mình còn thấy có tác dụng rửa mặt rất sạch, tóc mọc trở lại cho những chị em sau sinh bị rụng tóc.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách trồng hoa súng trong chậu, hồ nước