Hồ cá Koi & sân vườn rất đẹp ở AquaBay Ecopark.


Đi gặp khách hàng mới bên Ecopark nên ghé qua thăm lại hồ cá Koi bên AquaBay. Ngay từ lúc thiết kế hồ cá Koi ngoài trời này, TungLam Garden đã dự đoán trước đây sẽ là hồ cá Koi và sân vườn đẹp nhất 2018 của TungLam Garden. Quả nhiên là vậy!



Hồ cá Koi và sân vườn rất đẹp ở AquaBay Ecopark để mọi người cũng tham khảo.
Thiết kế hồ cá và sân vườn có gì mới
Thiết kế sân vườn với hồ cá này có nhiều thuận lợi. Địa thế nhà - đất rất đẹp. Cái đồng thuận lớn nhất là tư duy và thẩm mỹ của chủ nhà. Bên cạnh đó là sự tôn trọng gần như tuyệt đối của gia chủ giành cho TungLam Garden.
Cái được lớn nhất sân vườn này là sự vượt thoát khỏi lối mòn thông thường khi thiết kế. Đa số các biệt thự sân vườn đều kín cổng cao tường. Với những khu đô thị có an ninh cao như Ecopark vẫn luôn có các hàng rào cứng, hàng rào cây xanh bao quanh biệt thự. Nhìn thì có vẻ an toàn hơn nhưng thực ra điều đó chỉ mang yếu tố tâm lý. 
Giải pháp thiết kế hợp lý
Thiết kế thi công sân vườn trọn gói

Ở thiết kế sân vườn này, TungLam Garden và gia chủ đã thống nhất sẽ bỏ hàng rào cứng. Thay vào đó là hệ thống cây bụi nhỡ, cây thảm kết hợp với hàng cây cũ của dự án để làm thành hệ thống hàng rào "mềm", mang tính ước lệ.
Ý tưởng thiết kế này đem lại lợi ích cho nhiều bên. Gia chủ cảm thấy không gian rộng mở hơn, đẹp hơn. Chủ dự án được cư dân và công ty chăm sóc sân vườn chăm chút hơn cho hệ thống cây xanh ở đó. Còn với TungLam Garden thì nhất rồi. Có nhiều đất để "diễn" cho thỏa chí !
Thiết kế hồ cá Koi này cũng nhận được nhiều sự đồng điệu. Gia chủ muốn có một sàn gỗ ngoài trời giáp bên hồ cá Koi. Đủ thoáng đãng để thư thái mỗi khi làm về thư giãn bên hồ cá ngoài trời đẹp cùng đàn cá Koi. Đủ ấm cúng khi tiếp đón bạn bè đến chơi mà ông nào cũng gạ bắt cá chép lên om dưa !!!
Hồ cá KOi ở EcoPark

Video hồ cá Koi đẹp nhất 2018 của TungLam Garden

Hồ cá Koi sân vườn đẹp nhất 2018 - TungLam Garden
Đẹp hay không đẹp tùy cách bạn cảm nhận và bàn luận. Nhưng với TungLam Garden, hồ cá Koi & sân vườn ở AquaBay Ecopark là tác phẩm đẹp nhất của chúng tôi trong năm 2018.

Cao Tùng Lâm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách trồng hoa súng trong chậu, hồ nước