Cặp vợ chồng già biến vườn nhà thành kiệt tác nghệ thuật khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Thiết kế sân vườn hồ cá Koi

Cặp vợ chồng, Marie và Tony Newton, cả hai đều 71 tuổi đến từ nước Anh, đã dành 22 năm để biến bãi cỏ phía sau của họ thành một thiên đường ngoạn mục, được gọi là khu vườn "Bốn mùa".

Bùng nổ với màu sắc sống động, khu vườn rộnglớn sở hữu 140 cây phong Nhật Bản, 20 cây sồi ilex, 15 cây bách xù và hai cây leo khổng lồ của Virginia.
Thiết kế sân vườn hồ cá Koi

Trước sự khắc nghiệt của thời tiết địa phương, hai vợ chồng luôn luôn để mắt đến dự báo thời tiết để đề phòng sương giá có thể giết chết những cây dễ bị tổn thương.

Một cảnh quay trên không ghi lại khu vườn độc đáo của cặp vợ chồng tại thời điểm khu vườn sở hữu những màu sắc nổi bật nhất mỗi khi tiết trời vào thu.

Tony & Marie Newton vốn đã nghỉ hưu từ lâu. Khu vườn là mong muốn từ thời còn trẻ của người vợ và người chồng đã hiện thực hóa giấc mơ này.
Ngoài cặp vợ chồng già, có bốn đứa con trưởng thành và bốn đứa cháu của họ luôn dành hai giờ mỗi ngày để duy trì vẻ đẹp của những tán cây và bụi rậm.
Với niềm đam mê của mình, cả gia đình đã biến khu vườn thành một kiệt tác khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. 

Khu vườn bao gồm lối đi dài gần 100m, dẫn bạn đến năm công trình nước nghệ thuật, bao gồm dòng suối đá dài 20m và một cây cầu nhỏ.

Khung cảnh bên ngoài của ngôi nhà từ con đường ở Walsall, West Midlands, không có bất kỳ tiết lộ nào về thiên đường đầy màu sắc ẩn phía đằng sau, chỉ có những hàng rào được cắt tỉa gọn gàng.

Tự hào với 3.000 loài cây, khu vườn này đã thu hút du khách từ 28 quốc gia trên thế giới. Không chỉ đến ngắm cảnh quan của khu vườn, các cặp đôi trẻ tuổi còn đến học hỏi về cách sống hạnh phúc của cặp vợ chồng già.
Thiết kế sân vườn hồ cá Koi

Một cảnh quay từ trên không khiến những luống hoa giống như một chiếc giường, bên cạnh một chiếc ghế dài bị che khuất bởi một loạt các loài thực vật rực rỡ.
Thiết kế sân vườn hồ cá Koi

Nguon: 24h.com.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách trồng hoa súng trong chậu, hồ nước