Một số thông tin về thiết kế hồ cá Koi bạn không thể bỏ qua.


Mặc dù đã chọn nhà thiết kế và thi công hồ cá Koi, nhưng để hồ Koi thỏa mãn cho khuôn viên căn nhà của mình bạn cần được trang bị vốn kiến thức nhất định. Bài viết sau sẽ giúp bạn từng bước hiểu rõ về việc thiết kế và thi công hồ cá Koi, hy vọng bạn sẽ sớm thưởng thức được thú vui tao nhã với giống cá cảnh quý này.
Tiêu chuẩn khi thiết kế hồ cá Koi
Khi thiết kếhồ cá Koi bạn nên biết đến những nguyên tắc về kích thước, thể tích, cấu tạo hồ để cá có được điều kiện sống tốt nhất. Đây chính là yếu tố quan trọng quyết định đến vẻ đẹp hồ cá và tuổi thọ của đàn cá Koi mà bạn đã bỏ một số tiền không nhỏ ra để mua.
– Hồ lọc là yếu tố quan trọng nhất của một hồ cá koi. Vì nó ít nhiều tác động đến sự phát triển của cá Koi.
– Với nhiều năm kinh nghiệm và học hỏi cùng các chuyên gia cá Koi Nhật bản với quy trình thiết kế hồ lọc chuẩn nhật.
– Nước phải trong có thể nhìn thấy đáy hồ.
– Nhiệt độ của nước cũng làm ảnh hưởng đến môi trường sống của cá
– Cùng với các thiết bị hiện đại giúp hệ thống lọc của hồ hoạt động một cách tốt nhất.
Hồ cá Koi đang trở thành xu hướng mà rất nhiều gia đình muốn sở hữu

Hồ cá lớn hay nhỏ tùy vào điều kiện của bạn, tuy nhiên, mực nước tối thiểu của hồ cá phải đảm bảo là 40cm, đối với hồ ngoài trời thì ở mức 60cm tiêu chuẩn của 1 hồ chiều sâu 1m2. Nước phải trong, không có bùn nhớt bẩn, rêu tảo, không chứa dịch bệnh, độ PH từ 7 đến 7.5, diện tích nước phải đạt mức từ 6m3 trở lên và phải có bể lọc để đảm bảo cá được sống trong nguồn nước sạch. Tùy theo kích thước hồ cá Koi của mình mà bạn chọn hồ có bể lọc 3 ngăn, 2 ngăn hoặc 1 ngăn tương ứng để hồ hoạt động tốt nhất
Hồ cá Koi của bạn phải tuân thủ cấu trúc thiết kế sau: HÚT – LỌC – ĐẨY – XẢ – TRÀN. Như vậy hồ cá mới đảm bảo điều kiện sống cho cá Koi, nước không bị vẩn đục, bốc mùi và không làm đàn cá cưng của bạn lần lượt ra đi.
 Hướng phong thủy của hồ cá tốt nhất cho gia đình
Ý tưởng xây dựng hồ cá Koi nghệ thuật ngoài trời ngày càng được nhiều gia chủ yêu thích, họ vừa muốn căn nhà hướng về thiên nhiên trong lành lại vừa muốn tận hưởng thú vui tao nhã với giống cá cảnh quyền quý này.
Hồ cá Koi nghệ thuật ngoài trời ngoài thiết kế đúng chuẩn, mẫu thiết kế đẹp mắt thì còn phải đảm bảo yếu tố phong thủy cân bằng về ngũ hành. Như vậy phong thủy từ hồ cá mới giúp hạnh phúc, và tài vận của bạn được hanh thông, thuận lợi hơn. Hãy chú ý việc vệ sinh để hồ cá được sạch, tránh phát sinh tà khí trên hồ cá Koi bạn nhé.
Chú ý đến phong thủy khi muốn thiết kế hồ cá Koi trong sân vườn
 Chi phí cho hồ cá Koi
Thiết kế hồ cá Koi chi phí rất đa dạng: Có hồ cá Koi mini mức giá vài triệu, nhưng nếu bạn muốn thiết kế hồ lớn, kiến trúc hồ cầu kỳ thì chi phí có thể lên đến vài chục triệu, thậm chí vài trăm triệu trở lên. Có thể nói, mức chi phí dành cho việc thiết kế hồ cá Koi còn tùy vào mong muốn của từng gia chủ.
TungLam Garden là nơi chuyên thiết kế và thi công hồ cá cảnh nghệ thuật ngoài trời do chính giám đốc Tung Lam và đội ngũ cán bộ kỹ thuật tốt nghiệp đại học Nông nghiệp  thực hiện. Mọi thắc mắc về thiết kế và thi công hồ cá Koi bạn chỉ cần tìm đến TungLam Garden sẽ được giải đáp một cách chu đáo, nhiệt tình và thân thiện nhất.
Hotline: 0914 816 888.
Nguồn: Sưu tầm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách trồng hoa súng trong chậu, hồ nước