3 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH DỊP CUỐI TUẦN Ở NGOẠI THÀNH HÀ NỘI

1.    Vườn Quốc gia Ba Vì

Còn gì tuyệt vời hơn khi cuối tuần được đến Vườn quốc gia Ba Vì – nơi được mệnh danh là “lá phổi của thủ đô”, để hít thở không khí trong lành và khám phá những điều kì diệu!
Vườn Quốc gia Ba Vì nằm cách Hà Nội 60km về phía Tây, thuộc xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì. Do đó một chuyến phượt cắm trại vườn Quốc gia Ba Vì là điều bạn có thể thực hiện dễ dàng. Núi rừng Ba Vì luôn sẵn sàng, dang tay chào đón bạn đến nghỉ mát và khám phá.
Từ trung tâm Hà Nội, dọc theo đại lộ Thăng Long 30km, đến cầu vượt đi thẳng một quãng đường 20km, rồi rẽ trái vào tỉnh lộ 87A tại Vân Hòa chừng 10km, chỉ mất khoảng hơn 1 giờ đi sẽ thấy cổng vườn quốc gia khang trang được bao bọc bởi những tán phượng rộng lớn.
Với không gian thoáng đãng, xanh ngát của núi rừng cùng những khu di tích lịch sử cổ kính, Vườn Quốc gia Ba Vì  luôn được biết đến là khu sinh thái bậc nhất tại Việt Nam. Với tổng diện tích 11.372 ha, trong đó, rừng nguyên sinh trải rộng 2.752 ha, vườn quốc gia có hệ thực vật nhiệt đới và á nhiệt đới khá điển hình ở Việt Nam, có bốn mùa cây cối xanh tươi, khí hậu trong lành. Phải chăng nhờ đó đã tạo cho nơi đây phong cảnh thiên nhiên thật tươi đẹp?
Không những thế, vùng núi Ba Vì còn là nơi du lịch tâm linh của người Việt. Hàng năm, vườn quốc gia Ba Vì đón vài chục nghìn lượt người đến tham quan và học tập. Đến đây, du khách không chỉ được tận hưởng cái không khí trong lành mát dịu, hương vị của núi rừng, cây cối, chim hót, suối reo hai bên đường mà còn được thưởng thức những đặc sản của núi rừng như: cơm lam, rượu sữa ong chúa, bánh sữa Ba Vì…
Tất cả sẽ là kỷ niệm thật khó quên trong kỳ nghỉ của bạn! Vậy bạn còn chần chừ gì nữa.

Hiện nay, Vườn Quốc gia Ba Vì luôn được coi là địa điểm thu hút và hấp dẫn khách du lich Hà Nội nhất đối với nhiều bạn trẻ và người dân Hà Thành. Bởi đó dường như là một sự kết hợp rất độc đáo và mới lạ, giữa những khu rừng xanh hoang sơ với những khu đền, di tích kiến trúc Pháp cổ kính, hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm và khám phá thật tuyệt vời.

Và còn tuyệt vời hơn khi bạn đưa thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn. Với đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp TungLam Garden mang lại cho bạn không gian thư giãn thật hoàn hảo về sân vườn, hồ cá Koi. 
Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn cần tư vấn: 0914.816.888
(Còn tiếp)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách trồng hoa súng trong chậu, hồ nước